Ngày đăng: 24/09/2015

Ngày 06.08.2015 tại Bắc Ninh Công ty Cổ phần Tập Đoàn DABACO Việt Nam và Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Nam Hà Nội (NHA) đã tiến hành ký kết hợp đồng  hạng mục san lấp mặt bằng, cổng, tường rào.

Hạng mục trên nằm trong dự án xây dựng Công trình khu chăn nuôi tập trung giống lớn DABACO ứng dụng công nghệ cao do Công ty Cổ phần Tập Đoàn DABACO Việt Nam là chủ đầ tư. Tập đoàn DABACO Việt Nam là một tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, DABACO còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. DABACO tự hào là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một trong 10 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất cả nước. Với những thành tích đã đạt được DABACO đã vinh dự được nhà nước khen thưởng danh hiệu Đơn vị Anh hùng trong thời kỳ đổi mới

Với việc đầu tư dự án “Khu chăn nuôi tập trung giống lợn DABACO ứng dụng công nghệ cao” tại Hà Nam, tập đoàn DABACO đã thể hiện quyết tâm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ kỹ thuật vào việc sản xuất chăn nuôi nhằm đưa ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Là một tập đoàn có uy tín nên những yêu cầu với đối tác của tập đoàn DABACO là rất khắt khe và nghiêm ngặt đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ cao còn mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong suốt quá trình đàm phán hợp đồng NHA đã chứng minh cho khách hàng thấy được khả năng của mình dẫn tới kết quả hợp đồng đã được ký kết với những điều kiện được thỏa thuận đáp ứng yêu cầu của cả hai bên.

Đối với NHA việc ký kết với một đối tác lớn như Tập đoàn DABACO cho thấy đối tác đã đánh giá cao uy tín và năng lực xây lắp của NHA. Hạng mục trị giá hơn 23 tỷ đồng chỉ là một gói thầu trong toàn bộ dự án mà trong thời gian tới hai bên hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác để có thể hoàn thành và đưa vào hoạt động đúng thời gian dự kiến. Thi công gói thầu trên cũng là tin vui tiếp theo đến với NHA trong lộ trình hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015.

Việc ký kết hợp đồng kể trên, còn đánh dấu cho sự hợp tác dài lâu của hai Công ty với mong muốn có thể cùng kết hợp trong các dự án khác để cùng đạt được những thành công trong tương lai.